Điều trị sỏi thận ở bệnh viện nào hiệu quả?

Điều trị sỏi thận ở bệnh viện nào hiệu quả nhất? Tán sỏi ở bệnh viện nào hiệu quả ? Mổ sỏi thận ở đâu tốt TP.HCM ? Chữa sỏi thận ở đâu Hà Nội? Nếu mổ sỏi thận hết bao nhiêu tiền?... Đây luôn là những câu hỏi mà các bệnh nhân sỏi thận quan tâm đến hàng đầu.


Điều trị sỏi thận ở bệnh viện nào hiệu quả?
Ảnh minh họa


Sỏi thận hay sạn thận, sỏi đường tiết niệu là căn bệnh khá phổ biến ở Việt Nam, thường gặp cả ở nam và nữ.

===> Tìm hiểu thêm: Sỏi thận nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Sỏi trong thận được hình thành khi lượng nước tiểu quá ít hay nồng độ chất khoáng trong nước tiểu tăng cao, lắng đọng lại ở thận, lâu ngày kết lại tạo thành sỏi.

Nếu sỏi nhỏ, có thể tự đẩy ra ngoài theo đường tiểu. Nhưng nếu sỏi lớn, viên sỏi di chuyển cọ xát vào đường niệu có thể gây ra các cơn đau lưng, tiểu ra máu. Nếu sỏi thận bị kẹt trong cuống đài thận, gây bế tắc, làm giãn nở và tạo ra áp lực tác động lên dây thần kinh thận và vỏ thận gây ra cơn đau quặn thận... sỏi có thể làm tắc nghẽn đường tiểu, tồn đọng nước tiểu, gây viêm nhiễm, lâu ngày sẽ dẫn đến xơ hóa đường tiểu và giảm chức năng co bóp đường tiểu gây nên các lỗ rò ở bàng quang, niệu quản gây ra suy thận.

Có 4 loại sỏi thận, hình thành bởi nguyên nhân khác nhau và do đó cách chữa cũng khác nhau.

Các bệnh nhân bị sỏi thận nếu không được chữa trị sớm và kịp thời sẽ có nguy cơ bị suy thận.

Vậy chữa sỏi thận ở đâu hiệu quả nhất?  

Sỏi thận cần phát hiện sớm và kịp thời để chữa. Việc chữa trị bệnh sỏi thận hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào việc khám chữa của bác sĩ chuyên khoa giỏi, lựa chọn đúng cơ sở khám chữa bệnh uy tín để tiến hành khám và đúng phương pháp chữa trị.

===> Tìm hiểu thên: 7 bài thuốc nam trị bệnh sỏi thận an toàn nhất

Điều trị sỏi thận ở bệnh viện nào hiệu quả?
Ảnh minh họa
Từ lâu, Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Các Bài Thuốc Gia Truyền đã được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín bằng y học cổ truyền, được nhiều bệnh nhân ở khắp các tỉnh thành tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, Trung Tâm đã nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều bài thuốc gia truyền, khám chữa và điều trị các bệnh lý thường gặp, trong đó có sỏi thận. Tại Trung Tâm, bệnh nhân đến khám và chữa trị bệnh sỏi thận được đón tiếp và chỉ dẫn tận tình bởi các lương y giỏi có nhiều năm kinh nghiệm. Quy trình thăm khám bệnh tại Trung Tâm cũng rất nhanh chóng giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như để được tư vấn trực tiếp về điều trị ở đâu tốt nhất, bạn đọc vui lòng liên hệ Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Các Bài Thuốc Gia Truyền theo số điện thoại 04.66.63.73.42 để được giải đáp.
Share on Google Plus

About Ellen Do

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment