4 bài thuốc dân gian chữa bệnh sỏi thận hiệu quả

Nếu bạn thường xuyên có các triệu chứng như đau lưng hoặc hông, đi tiểu có máu, thường đi tiểu đêm, khi đi tiểu thường thấy đau... cho thấy bạn đã mắc bệnh sỏi thận. Có rất nhiều người khi phát hiện sớm soi than đã áp dụng các bài thuốc dân gian và đã chữa khỏi dứt điểm. Sau đây là bốn cách chữa bệnh sỏi thận tại nhà hiệu quả mà bạn nên biết: 
4 bài thuốc dân gian chữa bệnh sỏi thận hiệu quả
Ảnh minh họa

1. Cách chữa sỏi thận bằng quả dứa: 

Cách làm: 1 quả dứa gọt vỏ, khót 1 lỗ rồi cho vào một ít phèn chua ( khoảng 0,3g), sau đó cho nước vào đem ninh trong vòng 3 tiếng.

Cách dùng: Ăn cả miếng dứa và uống nước dùng liên tục trong 7 ngày. Kiên trì sẽ cho kết quả tốt.

2. Cach tri soi than dan gian bang du du xanh: 
4 bài thuốc dân gian chữa bệnh sỏi thận hiệu quả
Ảnh minh họa
Cách làm: Chuẩn bị đu đủ xanh nặng 400g-600g chọn loại vỏ có màu xanh nhiều nhựa trắng sẽ tốt nhất. Rửa sạch, cắt bỏ đầu và đuôi, tiếp theo thêm ít muối vào quả đu đủ cho vừa ăn, lưu ý để nguyên vỏ xanh và nhựa đu đủ đặt vào nồi đun cách thủy tầm 3- phút là chính

Cách dùng: Ăn liên tục mỗi ngày 1 quả không cần kiêng kị, nếu khó ăn có thể chấm đường. Nếu sỏi dưới 10mm thì ăn khoảng 7 quả, nếu sỏi lớn hơn thì ăn nhiều hơn.

3. Cách trị sỏi thận hiệu quả nhờ rau sam 
4 bài thuốc dân gian chữa bệnh sỏi thận hiệu quả
Ảnh minh họa
Cách làm: Lá rau sam rửa sạch rồi đun lấy nước uống và cố gắng nhin tiểu đến khi không nhịn được nữa thì hãy đi. Lúc đó, các hạt sỏi sẽ bị tống hết ra ngoài.

4. Cách làm tan sỏi thận bằng dầu oliu và quả chanh: 
4 bài thuốc dân gian chữa bệnh sỏi thận hiệu quả
Ảnh minh họa
Nếu sỏi trên dưới 10mm: Lấy 6-7 quả chanh vắt lấy nước hòa với 6-7 thìa dầu oliu, khuấy đều đổ thêm 3-4 chén nước đun sôi để nguội rồi uống. Uống sau 3-4 tiếng đi tiểu liên tục nếu thấy có cặn trắng là tốt.
  • Nếu sỏi nhỏ có thể làm 1 lần là thấy kết quả. 
  • Nếu sỏi to làm trong 2-3 ngày. 
Ngoài ra , để phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh sỏi thận chúng tôi khuyên 
  • Uống nhiều nước , ngày uống khoảng 6-8 cốc nước. 
  • Uống nhiều nước chanh rất tốt cho người bị soi than
  • Tránh đồ ăn mặn, giảm muối trong các bữa ăn hàng ngày. 
  • Hạn chế ăn thịt và gia cầm, đặc biệt là thịt bò. 
Trên là "4 bai thuoc chua benh soi than hieu qua nhat" rất đơn giản và dễ làm mà các bạn có thể áp dụng hàng ngày, đồng thời đi khám để theo dõi tình trạng bệnh sỏi thận đến khi loại bỏ được hết sỏi ra ngoài.

Chúc bạn sức khỏe tốt!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment